Rekstrarafgangur upp á 945 milljónir króna í fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar árið 2024 samhliða umfangsmiklum fjárfestingum og framúrskarandi þjónustu við börn og fjölskyldur

Í fjárhagsáætlun Mosfellsbæjar sem var lögð fram til fyrri umræðu í bæjarstjórn í dag, þann 8. nóvember er lögð áhersla á ábyrgan rekstur og áframhaldandi uppbyggingu innviða, hátt þjónustustig og lág gjöld til barnafjölskyldna og áframhaldandi áherslu á stafræna þróun og umbætur.

• Heildartekjur eru áætlaðar 21.476 m.kr. og þar af eru áætlaðar útsvarstekjur 11.424 m.kr.
  • Tekjur af byggingarétti áætlaðar 600 m.kr.
  • Nýframkvæmdir ársins 2024 eru áætlaðar 4,9 milljarðar kr. brúttó.
  • Afgangur verður af rekstri A- og B hluta, 945 m.kr. þrátt fyrir hátt fjárfestingarstig.
  • Veltufé frá rekstri verður jákvætt um 2.097 m.kr. eða um 10% af heildartekjum.
  • Álagningarhlutfall fasteignaskatts A lækkar til að koma til móts við hækkun fasteignamats svo hækkun sé ekki umfram verðlag.
  • Álagningarprósenta fasteignaskatts atvinnuhúsnæðis lækkar.
  • Gert er ráð fyrir að álagningarhlutfall útsvars verði óbreytt eða 14,74% í samræmi við lögbundna heimild sveitarfélaga.
  • Hækkun á gjaldskrám verður til samræmis við breytingar á verðlagi.
  • Gert er ráð fyrir að íbúar verði um 13.753 í byrjun árs 2024 og er ætluð íbúafjölgun 2,6%.
  • Útkomuspá 2023 gerir ráð fyrir rekstrarafgangi fyrsta skipti síðan 2019.

Þjónusta við börn og fjölskyldur

Í fjárhagsáætlun ársins 2024 er gert ráð fyrir því að Mosfellsbær verði áfram með lægstu gjöldin í leikskólum á höfuðborgarsvæðinu. Bærinn mun enn fremur greiða niður dagvistun hjá dagforeldrum þannig að foreldrar greiði jafnhátt gjald hjá dagforeldrum og á leikskólum til að jafna aðstæður barna. Þá er gert ráð fyrir að börn fædd 1. ágúst 2023 eða fyrr komist inn í leikskóla haustið 2024. Áhersla verður á farsæld barna og að styrkja Mosfellsbæ enn frekar sem Barnvænt sveitarfélag. Þá verður settur aukinn kraftur í innleiðingu á nýrri menntastefnu og eflingu upplýsingatækni í skólum.

Umbætur í þjónustu og stafræn vegferð

Þjónusta við íbúa Mosfellsbæjar er sett í forgang með auknum fjárfestingum í stafrænni umbreytingu, gerð þjónustustefnu og fleiri umbótatillögum tengdum rekstri og stjórnsýslu.

Mosfellsbær hefur þátttöku í tilraunaverkefninu Gott að eldast sem felur í sér að samþætta þjónustu heimahjúkrunar og stuðningsþjónustu. Einnig verða fyrstu skrefin í innleiðingu á velferðartækni tekin þar sem tæknilausnir eru nýttar til að auka þjónustu við aldraða.

Fjárfesting og endurnýjun mannvirkja

Á kjörtímabilinu er unnið að heildstæðri uppbyggingu íþróttasvæða og á árinu 2024 verður meðal annars farið í að endurbyggja aðalvöll Varmárvalla.

Árið 2024 verður hafist handa við uppbyggingu 89.000 fermetra vistvæns BREEAM vottaðs verslunar-, þjónustu- og athafnasvæðis Korputúns við Korpúlfsstaðaveg sunnan Blikastaða.

Á landi Blikastaða er fyrirhuguð 9000 manna íbúðabyggð sem tengja mun sveitarfélagið betur við höfuðborgarsvæðið á grunni bættra almenningssamgangna með tilkomu Borgarlínu. Í landi Blikastaða verða ný leik- og grunnskólahverfi auk frekari möguleika til uppbyggingar verslunar-, þjónustu- og miðsvæðis við gamla bæinn að Blikastöðum. Undirbúningur skipulags fyrsta áfanga íbúðarhverfisins er hafinn og mun deiliskipulag verða unnið á árunum 2024-2025.

Til að koma til móts við fjölgun barnafólks í sveitarfélaginu verður byggður nýr og framsækinn 1.680m2 leikskóli í Helgafellshverfi. Hönnunin miðar að því að skapa jákvætt samfélag barna og starfsfólks sem eflir nám í gegnum leik og félagsleg samskipti. Áætluð verklok eru 1. maí 2025.

Nánari upplýsingar veitir Regína Ásvaldsdóttir bæjarstjóri í síma 858-1800.

Attachments

To view this piece of content from www.globenewswire.com, please give your consent at the top of this page.
To view this piece of content from ml-eu.globenewswire.com, please give your consent at the top of this page.

About GlobeNewswire by notified

Subscribe to releases from GlobeNewswire by notified

Subscribe to all the latest releases from GlobeNewswire by notified by registering your e-mail address below. You can unsubscribe at any time.

Latest releases from GlobeNewswire by notified

Fluence Responds to Misleading Short Seller Report22.2.2024 23:32:54 CET | Press release

ARLINGTON, Va., Feb. 22, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Fluence Energy, Inc. (“Fluence” or “the Company”) (NASDAQ: FLNC), a leading global provider of energy storage products, services, and optimization software for renewables and storage, today issued a statement in response to a report published by a known short-seller. The Company believes that the report is an attempt by a self-interested short-seller to profit at the expense of Fluence’s shareholders by manipulating Fluence’s stock price. We believe that the report contains numerous inaccuracies and distortions. The Company believes it is important to set the record straight regarding three blatant misrepresentations: The short-seller's report references pending litigation between Fluence and Siemens Energy, attempting to characterize it as a "critical and dramatic development." While any dispute with a customer is unfortunate, this is a small, ordinary course commercial dispute arising from a single project. Fluence brought the action

Galapagos announces full year 2023 results and outlook for 202422.2.2024 22:01:00 CET | Press release